Hướng dẫn chải tóc tạo kiểu cùng gel wax By Vilain

Hướng dẫn chải tóc tạo kiểu cùng gel wax By VilainBy vilain wax tóc

Hướng dẫn chải tóc tạo kiểu cùng gel wax By Vilain

Sáp vuốt tóc By Vilain ngày nay đang là sản phẩm hot nhất trên thị trường. Được xem là một trong những dòng sáp vuốt tóc cao cấp được nhiều bạn trẻ tìm mua. Nếu bạn đã từng sử dụng thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sản phẩm này. By Vilain có 3 sản phẩm chính là Gold Digger, Dynamite Clay & Silver Fox. Bạn có thể sử dụng loại sáp vuốt tóc này để tạo những kiểu tóc thật phong cách.

Dưới đây là chỉ dẫn cách vuốt sáp By Vilain một cách chuyên nghiệp nhất. Tùy thuộc vào loại tóc của bạn mà có thể tuyển lựa loại sáp By Vilain cho hợp. Gold Digger hợp với những mái tóc dài và mỏng. Dynamite Clay hợp những kiểu tóc cần độ giữ nếp mạnh vừa đủ và hoàn thiện thiên nhiên không bóng. Silver Fox là sản phẩm tốt nhất có thể hiệp với nhiều loại tóc, đặc biệt với những mái tóc dài và dầy.

Để tạo kiểu tóc với wax By Vilain, trước tiên bạn nên để tóc khô. Nếu vừa gội đầu xong có thể sấy cho khô tóc. Lấy một lượng sáp vuốt tóc By Vilain bằng nửa đốt ngón tay ( một lọ By Vilain có thể sử dụng được 4-5 tháng ) cho vào lòng bàn tay rồi xoa đều. Vuốt đều sáp lên tóc sau đó dùng tay đựng tất tật tóc lên hướng từ trong ra ngoài, xoa đều trước và sau. Dùng tay hoặc dùng lược để tạo kiểu tóc theo ý muốn. Đặc biệt bạn có thể tạo kiểu tóc Undercut phong cách hiện được nhiều ngôi sao lừng danh sử dụng. chung cuộc sử dụng máy sấy tóc để tạo nếp, tạo kiểu bền và đẹp hơn.

Mua Sáp By Vilain tại đây hoặc gọi ngay 0901419677

Chat